BẪY CỦA ĐA CẤP - LÝ DO ĐA CẤP LÀ LỪA ĐẢO
12/09/2022
Education & Communications

BẪY CỦA ĐA CẤP - LÝ DO ĐA CẤP LÀ LỪA ĐẢO

325
12/09/2022
Education & Communications

BẪY CỦA ĐA CẤP - LÝ DO ĐA CẤP LÀ LỪA ĐẢO

BẪY CỦA ĐA CẤP - LÝ DO ĐA CẤP LÀ LỪA ĐẢO

BẪY CỦA ĐA CẤP

 

Tôi phát hiện ra!!!

TẠI SAO người Việt Nam sợ đa cấp đến rúm ró, bóp méo luôn sự tuyệt vời của ngành kinh doanh theo mạng… và rồi họ vẫn bị đa cấp BẤT CHÍNH lừa mất tiền, mất nhà, mất mối quan hệ.

 

• Số lượng người bị công việc ĐA CẤP lừa ấy, chiếm số ít thôi.

• Còn số lượng MÌNH LỪA CHÍNH MÌNH mới ghê.

 

Đừng há hốc mồm thế kia…để nói nghe…

 

Bẫy Thứ nhất: Bẫy TỰ DO

Công việc này đâu có giống truyền thống, đâu có tên quản lý nào kè kè chấm công, KPI, đâu có quy định, quy điếc gì… thích thì làm, không thì nghỉ... Mọi thứ là MÌNH QUYẾT TẤT. Mà đâu có hiểu nơi nào có tự do, nơi đó VỖ KỶ LUẬT. Khổ nỗi người làm ĐA CẤP đâu có cái kỷ luật bản thân nào đâu.

 

Bẫy thứ hai: Không CẦN VỐN

Kinh doanh truyền thống, ba cái hàng quán ọp ẹp cũng cần vài chục chai, đến các chỗ ổn ổn vài trăm triệu, tỉ bạc…, còn kinh doanh MLM thì chỉ với số vốn ít ỏi gần như bằng 0 vì mình tự mua tự dùng. Đâu cần bỏ vốn, đâu cần ôm hàng…mà chính không mất cái thứ gì nên cũng chẳng có động lực làm gì cả.

Các Sếp làm truyền thống dựng cái quán lên là lo bán bán, mua mua thức khuya dậy sớm, mấy bác kinh doanh online nhập vài trăm triệu tiền hàng về, cứ mở mắt ra đập cả nhà hàng vào mặt thì lo vắt giò lên cổ mà bán.

Còn đa cấp vì chẳng có áp lực gì, chẳng có mất mát gì nên đâu có làm, mà không làm cũng chẳng sao, do vậy KHÔNG THÀNH CÔNG lại nói ĐA CẤP LỪA.

 

Bẫy thứ 3: TỰ ĐÁNH TRỐNG TỰ LA LÀNG (MÌNH LỪA CHÍNH MÌNH)

Lúc đầu họ nghe chia sẻ làm đa cấp là tự do, là có nhiều nhiều tiền, là được đi du lịch, được bla bla… Họ ham. (Ai chả ham?)

Cơ mà phải hiểu là MUỐN CÓ GIÁ phải TRẢ CÁI GIÁ chớ. Muốn có phải làm, muốn ăn phải lăn vào bếp. Có công việc nào mà không làm, chỉ đi theo người khác là có ăn đâu, đa cấp cũng là kinh doanh mà.

Vào làm vài tháng mà làm chưa bằng người ta làm một tuần, mười ngày. Ví dụ: những người chuyên nghiệp họ học hành nghiêm túc, họ trang bị kiến thức ngành nghề, công ty, sản phẩm, họ học tập, ghi chép cẩn thận… còn HỌ đâu đấy cứ nghe loáng thoáng cáo, rồi ào đi chia sẻ như một kẻ ảo tưởng: Nào nhà. nào xe, nào tiền, nào bạc… chả ra thể thống cống rảnh gì.

Học thì chả ngồi được nóng cái mông, rồi khách hỏi ú cả ớ, mặt cứ đực ra, ngọng cả nghịu… bảo sao có kết quả. Lúc đầu hăng máu nhập vài triệu về bán, bán không bán, chia sẻ không chia sẻ, cái rồi tụt năng lượng, cái rồi lý do… rồi ngày qua ngày, họ đếm thời gian hợp tác rồi xong chả thấy có kết quả gì thế là bù lu bù loa… bọn đa cấp lừa…

 

Có lý do nào để che đi sự lười biếng và nhác nhếch của bản thân hiệu quả hơn là “đổ lỗi” cho ĐA CẤP LỪA.

 

Tiếng lành đồn 1, tiếng xấu đồn 100… cứ thế cứ thế... có ai lừa đâu. CHÍNH MÌNH LỪA MÌNH ĐẤY. Có BẪY nào giăng ra, chính mình GIĂNG BẪY đấy thôi.

Mình đi chia sẻ đi anh em, nhiều người cần đấy.

 

Các bạn thấy sao? Hãy cho ý kiến để thay đổi tư duy về một công cụ, ngành nghề kinh doanh được nhận định là thông minh.

• Giúp số đông người có cơ hội.

• Giúp người yếu thế.

• Giúp người không tiền.

• Giúp nhiều người không quan hệ.

• Với kiến thức hạn chế lúc đầu.

 

Cũng có cơ hội kinh doanh thành công với ý chí và THÁI ĐỘ học tập của họ.

Hãy lên tiếng bảo vệ một nghành kinh doanh đa cấp chân chính.

 

Anh em giao lưu: 5fingersgroup.com

 

#dacap #luadao #mlm #kinhdoanhtheomang #kinhdoanh #so #5fingers

Report this article