Hành tinh IX: Chuyển tiếp Web3 Phần 2
13/07/2022
Cryptocurrency

Hành tinh IX: Chuyển tiếp Web3 Phần 2

179
13/07/2022
Cryptocurrency

Hành tinh IX: Chuyển tiếp Web3 Phần 2

Hành tinh IX: Chuyển tiếp Web3 Phần 2

Hành tinh IX: Chuyển tiếp Web3 Phần 2

Tác nhân của sự thay đổi,

Như chúng tôi đã lưu ý trong bài đăng blog trung bình trước đây của chúng tôi , Planet IX đang chuyển đổi để trở thành một ứng dụng web3 hoàn toàn phi tập trung. Ý tưởng đằng sau sự chuyển đổi này là chúng tôi muốn giữ nguyên đặc tính cốt lõi của web3. Web3 cho phép người dùng thực sự sở hữu tài sản kỹ thuật số của họ, cho phép người dùng tự do kiểm soát cách sử dụng tài sản nhưng điều đó cũng có nghĩa là tài sản không thể khôi phục được nếu người dùng mất quyền truy cập vào ví của họ. Điều này có ý nghĩa đối với người chơi của chúng tôi là Planet IX sẽ trở nên phi tập trung hơn và trò chơi sẽ trở nên an toàn hơn khi nhiều khía cạnh của trò chơi chuyển sang blockchain.

Chuyển đổi Web3

Chúng tôi đang viết một bài đăng blog phần 2 cho quá trình chuyển đổi web3 để đảm bảo người chơi của chúng tôi thận trọng trong cách họ tương tác với blockchain. Bây giờ điều quan trọng hơn bao giờ hết là giữ an toàn bằng cách không chia sẻ cụm từ hạt giống ví của bạn với người khác và người chơi không bao giờ nhấp vào bất kỳ liên kết lạ nào. Sức mạnh của web3 cung cấp cho cộng đồng của chúng tôi nhiều quyền tự chủ hơn, có nghĩa là người chơi chịu trách nhiệm về tài sản trên chuỗi và ví phi tập trung của riêng họ.

Chúng tôi biết rằng quá trình chuyển đổi này đã gây ra một số khó khăn cho một số người chơi nhất định và chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn trong giai đoạn chuyển đổi này. Chúng tôi tin rằng web3 có lợi cho cả người chơi và nhóm Planet IX cốt lõi vì nó có nghĩa là ứng dụng sẽ trở nên an toàn hơn.

Một số điều quan trọng cần lưu ý sau khi chuyển đổi:

  • Tất cả các vé xổ số của bạn sẽ có thể nhận được trên chuỗi. Dự kiến: tháng 7
  • Tất cả các máy bay không người lái của bạn sẽ có thể được yêu cầu trên chuỗi. Dự kiến: Tháng 6 / Tháng 7
  • Tất cả chất thải của bạn sẽ được đổi thành mã thông báo chất thải mới (sẽ có thêm thông tin)

Ghi chú kết thúc

Đây là một bước tiến lớn đối với cộng đồng Planet IX và nó sẽ mang lại nhiều người chơi hơn vào hệ sinh thái coi trọng sự phân quyền và bảo mật. Mục tiêu của Planet IX luôn là thu hẹp khoảng cách giữa người chơi web2 và người chơi web3 và chúng tôi đang tích cực làm việc để đạt được mục tiêu này. Khi chúng tôi tiến lên phía trước, vui lòng giúp đỡ các AoC đồng nghiệp của bạn và hướng họ đến các nguồn lực phù hợp để họ có thể thực hiện quá trình chuyển đổi này một cách an toàn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có bất hòa hoặc thông qua nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Report this article