Mission Control & Metaverse Planet IX Miễn phí để chơi và Chơi để Kiếm tiền
20/07/2022
Holidays & Traditions

Mission Control & Metaverse Planet IX Miễn phí để chơi và Chơi để Kiếm tiền

388
20/07/2022
Holidays & Traditions

Mission Control & Metaverse Planet IX Miễn phí để chơi và Chơi để Kiếm tiền

Mission Control & Metaverse Planet IX Miễn phí để chơi và Chơi để Kiếm tiền

Mission Control & Metaverse Planet IX Miễn phí để chơi và Chơi để Kiếm tiền

Tác nhân của sự thay đổi,

Planet IX đang liên tục phát triển và nhóm của chúng tôi làm việc chăm chỉ để thiết kế cơ chế trò chơi mới có thể nắm bắt được chiều sâu của câu chuyện nhập vai mà chúng tôi đang viết. Những gì bắt đầu như một nhiệm vụ cho AoC để trẻ hóa Hành tinh cuối cùng có thể chuyển đổi thành các mục tiêu và nhiệm vụ mới khi Hành tinh phát triển. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu sự ra mắt sắp tới của: Planet IX: Mission Control

Kiểm soát sứ mệnh là gì?

Mission Control sẽ là trung tâm cung cấp cho mỗi AoC cái nhìn tổng quan về tài sản trong trò chơi của họ. Thông qua chế độ xem mới này, người chơi sẽ có thể đặt cược và gỡ bỏ tài sản một cách dễ dàng và thực hiện các chức năng trong trò chơi khác nhau. Nhiệm vụ là thu gom rác thải và thông qua các cơ chế đóng cọc, đốt và đúc khác nhau để tạo ra Năng lượng. Các NFT năng lượng sau đó có thể được đặt cược cho IXT trong nhóm đặt cược lớn nhất. Nhóm đặt cược năng lượng là nhóm lớn nhất trong số tất cả các nhóm đặt cược. Để bắt đầu, mỗi người chơi sẽ có 6 ô có sẵn trong Nhiệm vụ Kiểm soát của họ và mỗi ô sẽ đóng vai trò như một vị trí để người dùng đặt cược tài sản của họ. Người chơi có thể quyết định đặt PIX, Lãnh thổ, công nghệ và cấu trúc trên ô điều khiển nhiệm vụ của họ. Trong mỗi ô, người chơi có thể đặt cược một mảnh đất (PIX hoặc Territory NFT) cũng như một tài sản công nghệ và cấu trúc khác, bao gồm máy bay không người lái và cơ sở vật chất.

Mission Control sẽ không ngừng phát triển để nắm bắt được bộ tài sản phong phú và đa dạng mà AoC có thể sở hữu và sử dụng. Nó có nghĩa là cung cấp một cách ngắn gọn và tổng hợp để xem nội dung mà không làm mất đi sự phức tạp hoặc dữ liệu chuyên sâu.

Mission Control sẽ là bước đầu tiên trong metaverse Miễn phí để chơi & Chơi để kiếm tiền, và phần thưởng đặt cược cho việc đặt cược tài sản trong Mission Control sẽ là nhóm lớn nhất trong toàn bộ lịch trình thử nghiệm của IXT.

Chất thải NFT

Hành tinh IX bị bao phủ bởi thùng rác, và nhiệm vụ của các AoC là dọn sạch hành tinh rác thải. Chất thải được thu gom thông qua việc khoanh vùng tài sản của bạn và việc sử dụng máy bay không người lái và các thiết bị vận chuyển trong tương lai sẽ tối đa hóa tiềm năng thu gom chất thải của bạn. Người chơi phải lọc chất thải thông qua các công ty trong trò chơi như Hệ thống chất thải toàn cầu và Eternalabs để đổi lấy phần thưởng. Đây là một tài sản quan trọng trong Hệ sinh thái Hành tinh IX và người chơi nên lập chiến lược cho phù hợp. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết Toàn bộ về chất thải và các chức năng khác nhau của nó trong một bài giải thích riêng.

Kiểm soát sứ mệnh

Người chơi sẽ bắt đầu với 6 ô như đã đề cập ở trên và khi trò chơi tiến triển Mission Control sẽ mở rộng lên đến 36 ô. Người chơi có thể đặt cược các tài sản sau:

  1. PIX và Lãnh thổ - việc đặt các tài sản này sẽ tạo ra Chất thải trên các ô. Sau đó, người chơi có thể thu thập chất thải này bằng cách chỉ cần nhấp vào ô có tài sản đặt cọc của họ. Chất thải sinh ra theo phân bố Poisson (12), với trung bình 12 chất thải cứ sau 24 giờ. Không có nhiều hơn ba đơn vị chất thải có thể tích tụ trên một viên gạch. Do đó, những người chơi tích cực và quản lý hiệu quả việc thu gom rác thải của họ sẽ có lợi thế hơn.
  2. Công nghệ và Cấu trúc - những tài sản cố định này sẽ cải thiện hiệu quả của sản lượng trên mỗi ô. Ví dụ, người chơi sẽ có thể đặt Drone của họ trên một ô xếp. Đặt một máy bay không người lái xỏ lỗ sẽ đảm bảo thu gom chất thải và tăng hiệu quả thu được chất thải của bạn. Ngoài ra, đặt một máy bay không người lái genesis sẽ cải thiện việc thu gom chất thải của bạn nhiều hơn. Công nghệ và cấu trúc sẽ thực hiện các chức năng hiện có hiệu quả hơn hoặc đưa các cơ khí hoàn toàn mới vào Hành tinh IX.

Đột kích

Bên trong Mission Control sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu một thợ máy đột kích mới mang đến một yếu tố PvP thú vị. Người chơi có thể đột kích quyền kiểm soát nhiệm vụ của người chơi khác và cướp đi chất thải của họ. Khi một người chơi muốn tham gia đánh phá, họ có thể tạo danh sách những người chơi khác cùng với số lượng rác thải trên đất của họ. Sau đó, người chơi có thể quyết định người chơi nào họ muốn đột kích. Nếu người chơi không hài lòng với triển vọng đột kích, họ có thể sử dụng Astro Credits để cuộn lại danh sách các mục tiêu có khả năng tốt hơn để đột kích. Khi một người chơi quyết định đột kích quyền kiểm soát nhiệm vụ của người chơi khác, cuộc đột kích xảy ra trên tất cả các ô thuộc sở hữu của người chơi đối phương.

Thành công của một cuộc đột kích không phải là chắc chắn. Số lượng chất thải bị đánh cắp cũng sẽ là một chức năng của hiệu suất của người chơi trong một minigame liên quan đến cơ chế đột kích. Người chơi đột kích có 6 giờ để tự vệ bằng cách cố gắng đánh bại những kẻ tấn công của họ trong cùng một minigame. Nếu người phòng thủ được điểm cao hơn người tấn công thì đòn tấn công sẽ bị né tránh.

Phần thưởng

Đặt tài sản của bạn vào ô hoặc đột kích người chơi khác sẽ không chỉ mang lại Lãng phí mà còn có cơ hội tìm được Loot tiền thưởng. Có .5% cơ hội thu thập được để trở thành Loot tiền thưởng, và trên hết nếu người chơi tìm thấy Loot tiền thưởng thì cũng có 50% cơ hội đó có thể là NFT của Loot Chest. NFT Loot Chest có thể có số lượng Bonus Loot khác nhau và khi NFT Loot Chest bị đốt cháy, người chơi có thể tìm thấy từ 2–5 Bonus Loot, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về Bonus Loot và Loot Chest NFT trong một bài đăng blog trong tương lai .

Ghi chú kết thúc

Bài đăng này là một cái nhìn tổng quan về Mission Control và chúng tôi đã đề cập đến một số cơ chế trò chơi mới sẽ được phát hành cùng với nó. Bạn có thể tìm thấy thêm thông tin chi tiết trong Sách trắng cải tiến mà chúng tôi dự định phát hành trong những tuần tới và chúng tôi có kế hoạch phát hành nhiều tài liệu giải thích hơn về mỗi trình cơ chế trò chơi mới. Hãy nhớ rằng Hệ sinh thái Hành tinh IX không ngừng phát triển và để thành công các AoC cần phải thích nghi và thận trọng trong cách lập chiến lược. Việc phát hành Mission Control sẽ diễn ra vào tháng 9. Hãy theo dõi các bản cập nhật trong tương lai và luôn kiểm tra các giá thầu sắp đến của bạn.

/ Đội Planet IX

Report this article