Y học khuyến cáo chúng ta cần bài trừ độc tố cơ thể, làm ngay không được chậm trễ.
21/07/2022
Health

Y học khuyến cáo chúng ta cần bài trừ độc tố cơ thể, làm ngay không được chậm trễ.

Y học khuyến cáo chúng ta cần bài trừ độc tố cơ thể, làm ngay không được chậm trễ.

Y học khuyến cáo chúng ta cần bài trừ độc tố cơ thể, làm ngay không được chậm trễ.

Y học khuyến cáo chúng ta cần bài trừ độc tố cơ thể, làm ngay không được chậm trễ.

 

Chúng tôi: https://5fingersgroup.com/bai-tru-doc-to-lam-ngay-khong-duoc-cham-tre/

 

#docto #baitrudocto #cothe #cothedocto #thaidoccothe #thaidoc #dlc #dlcvietnam #5fingers #thaidoc #yhoc #crowd1 #mycrowd1 #sbuzz

 


Nội dung:
Hiện nay xã hội ngày càng phát triển hiện đại, khoa học kỹ thuật cũng như nền y học ngày càng tiến bộ. Thế nhưng có một nghịch lý lại xảy ra khi con người ngày càng quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân, thì tỷ lệ mắc bệnh lại ngày một cao hơn. Vậy nguyên nhân là do đâu. 
40 năm trước thi thoảng chúng ta mới nghe thấy có người mắc bệnh tiểu đường, cũng hiếm như người mắc bệnh ung thư. Nhưng ngày nay, xung quanh chúng ta ngay cả bệnh ung thư cũng ngày một nhiều.
40 năm trước tỷ lệ mắc bệnh tim mạch chưa đến 5%, nhưng hiện nay, cứ hai giây lại có một người chết vì bệnh tim mạch.

Công nghiệp hiện đại ngày càng phát triển, thói quen sinh hoạt và thói quen ăn uống có sự thay đổi lớn.

Thống kê y học cho thấy mỗi ngày chúng ta tiếp xúc với hơn 1180 loại hóa chất độc hại khác nhau, chị em phụ nữ mỗi ngày bôi lên mặt trung bình 175 loại hóa chất, bình quân mỗi ngày hấp thu tới 200 mg hóa chất. Chất kích thích từ thịt là 150 mg hóa chất.

Tại Trung Quốc số người chết mỗi năm do ô nhiễm phòng kín lên tới 110.000 người, số người nhiễm độc thuốc trừ sâu nông nghiệp lên tới trên 730.000 người, rối loạn nội tiết do chất tăng trọng từ thịt lên đến gần 20 triệu người.
Số người mắc bệnh béo phì tại Mỹ là hơn 200 triệu người, số người bị tiểu đường là 350 triệu người.
Tại Việt Nam theo báo cáo của tổ chức y tế thế giới năm 2016, mỗi năm Việt Nam có khoảng 115.000 người chết vì ung thư. Trung bình cứ mỗi 30 phút lại có 4 người chết vì ung thư, thuộc top 2 của bản đồ ung thư thế giới. 
Thông thường chúng ta chỉ quan tâm xem họ chết vì ung thư, vì bệnh tim mạch hay do tai biến. Chứ không chú ý đến những sát thủ ẩn nấp đằng sau những căn bệnh đó, mà những sát thủ này lại cho chính các thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày của chúng ta gây nên. 
Chúng luôn ngày giờ đeo bám và tấn công sức khỏe chúng ta bất cứ lúc nào, trong cuộc sống thường ngày chúng ta tìm thấy:

Trong gạo có dầu máy, nhựa tổng hợp.
Trong trứng có chất độc soda.
Trong sữa có melanin một chất gây suy thận.
Trong giá đỗ có thuốc diệt cỏ.
Trong đậu phụ và ván đầu có sodium một chất gây ung thư.
Trong hải sản có formol bảo quản tươi sống.
Các loại rau củ quả thì dùng chất kích thích cho nhanh chín.
Gia cầm gia súc dùng thuốc tăng trọng, chất tạo nạc.

Thực phẩm ô nhiễm, không khí ô nhiễm, nguồn nước ô nhiễm. Trong thời đại độc tố khắp nơi như vậy, không ai có thể tránh khỏi. Chúng ta đều trở thành thùng rác tiếp nhận chất độc của các sản phẩm thời đại, từng có bệnh nhân ung thư vòm họng, máu nhiễm độc từ mũi chảy ra rớt xuống thảm sàn nhà bốc khói, đó chính là axit sunfuric nên mới bốc khói trên sàn nhà như vậy. Còn tại Đức người ta dùng 0,22cc mồ hôi của bệnh nhân tiểu đường tiêm vào da chuột bạch chỉ sau 40 phút chuột bạch lăn đã chết. Điều đó cho thấy cơ thể bệnh nhân bị nhiễm độc quá lớn.

Trên thực tế những độc tố này được tích lũy và năm tháng, ngày một nhiều lên tạo thành những lớp độc tố ngày càng nguy hiểm trong cơ thể. Giống như mảng bám trong ấm trà, chúng bám chắc trong cơ thể, trong các tế bào lục phủ ngũ tạng.

Tiếp theo chúng ta cùng xem thí nghiệm giải phẫu của tiến sĩ, đây là một quả thận đã bị nhiễm độc lâu ngày, những mảng độc tố này bán rất chắc trong thận, rất khó cạo ra, chúng ta cắt quả thận ra xem, đây chính là các mảng độc tố đen xì, bám chắc trong các tổ chức tế bào thận, đó đều là các kim loại nặng, độc dược các độc tố hóa học tích tụ.

Vậy trong cơ thể có tổng cộng bao nhiêu độc tố bị lắng cặn, chuyên gia thanh lọc động tố người Ukraina, lấy dữ liệu độc tố trong các cơ thể khác nhau lên tới 3 đến 25 kg.

Độc tố từ gan mật ống mật từ 0.5 đến 5 kg.
Các loại kim loại nặng như Clo, Chì, Thủy Ngân, Nitrat độc dược khoảng 0,5 đến 2 kg.
Độc tố trong mỗi bộ phận khớp có thể đẩy ra hàm lượng chất vô cơ lên đến 3 kg.
Độc tố đường ruột từ 1 đến 15 kg.

Thực tế mỗi chúng ta đều mang trong mình rất nhiều chất thải độc hại, tích lũy ngày này tháng này, năm này nằm khác, tuổi tác ngày càng nhiều thì độc tố ngày càng tăng. Độc tố ngấm vào cơ quan nội tạng phá hủy các tế bào, ngăn cản các tế bào hấp thụ các chất dinh dưỡng và chặng đường thoát của các tế bào chết, gây ra hiện tượng: Đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, mất ngủ, kém ăn, sức đề kháng kém.
Xã hội ngày nay số người nửa vốn nửa khỏe ngày càng nhiều, trở thành hiện tượng phổ biến trong xã hội. Độc tố trong cơ thể mỗi chúng ta giống như quả bom hẹn giờ, tích tụ ở mức độ nhất định nó sẽ tiến triển thành bệnh.

Lấy ví dụ quả tim của chúng ta, độc tố tích tụ trong quả tim, áp lực quả tim sẽ ngày càng lớn, một lần đập chịu áp lực tương đương với vài lần đập, rất nhiều người vừa mới qua tuổi 40, chính vì lý do như vậy mà mắc bệnh tim quá sớm.

Độc tố này gây nguy hiểm đến chúng ta như thế nào? khi độc tố tích tụ tại chân tay, sẽ gây ra đau lưng, nhức chân, nhức mỏi toàn thân. Độc tố tích tụ tại da, sẽ gây lở loét viêm da, lỡ lét, mụn nhọt. Độc tố có trong nội tạng, sẽ dẫn đến các bệnh nội tạng, mất cân bằng cơ thể. Độc tố có trong huyết dịch, sẽ dẫn đến các bệnh về máu, tim mạch, gan nhiễm mỡ, gan nhiễm cồn, xơ gan, gút, xơ cứng động mạch, cao huyết áp, mỡ trong máu cao, tai biến, liệt nửa người, bệnh mạch vành, tim đập không đều, tức ngực khó thở, sinh tít tuyến vú, ung thư cổ tử cung, viêm họng, viêm phế quản mãn tính.

Họ ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, cùng với những dang dỡ trong cuộc đời và sự nghiệp. Kẻ nào đã gây ra những bi kịch đau lòng ấy, thủ phạm không ai khác chính là NHỮNG CẶN BÃ ĐỘC TỐ GÂY NÊN. Làm thế nào để ngăn chặn những bi kịch tương tự xãy ra, y học hiện đại khuyến cáo chúng ta. BÀI TRỪ ĐỘC TỐ TRONG CƠ THỂ, LÀM NGAY KHÔNG ĐƯỢC CHẬM TRỄ.

Report this article