10 CÂU NÓI GÂY "CHẤN ĐỘNG" 1 THỜI CỦA TÁC GIẢ NAPOLEON HILL
🔻 1. Một thiên ... more
10 CÂU NÓI GÂY "CHẤN ĐỘNG" 1 THỜI CỦA TÁC GIẢ NAPOLEON HILL
🔻 1. Một thiên tài chỉ đơn giản là một người đã chiếm hữu hoàn toàn tâm trí của mình và hướng nó tới những mục tiêu do chính mình lựa chọn, mà không cho phép những tác động bên ngoài làm nản lòng hay đánh lừa anh ta.
🔻 2. Một tâm trí tích cực tìm thấy một cách nó có thể được thực hiện; Một tâm trí tiêu cực tìm kiếm tất cả những cách nó không thể được thực hiện.
🔻 3. "Hành động là thước đo thực sự của sự thông minh."
🔻 4. Tất cả những giờ nghỉ bạn cần trong cuộc sống đều chờ đợi trong trí tưởng tượng của bạn, Tưởng tượng là hội thảo của tâm trí bạn, có khả năng biến năng lượng tâm trí thành thành tựu và sự giàu có.
🔻 5. Tất cả những suy nghĩ đã được tình cảm hóa (cảm giác đã cho) và trộn lẫn với niềm tin (kỳ vọng), bắt đầu ngay lập tức chuyển mình thành tương đương vật lý của họ.
🔻 6. Bất cứ điều gì bạn làm và cho người khác, bạn làm điều đó và cho chính mình.
🔻 7. Càng bất chấp mọi nghịch cảnh, mọi thất bại, mọi nỗi đau đều mang theo hạt giống của một lợi ích tương đương hoặc lớn hơn.
🔻 8. Thành tích tuyệt vời thường được sinh ra từ sự hy sinh cao cả, và không bao giờ là kết quả của sự ích kỷ.
🔻 9. Nếu bạn không thể làm những điều tuyệt vời, hãy làm những việc nhỏ một cách tuyệt vời.
🔻 10. Nếu bạn từ bỏ trước khi đạt được mục tiêu, bạn sẽ là người bỏ cuộc. Một kẻ bỏ cuộc không bao giờ thắng và một người chiến thắng không bao giờ bỏ cuộc.
Napoleon Hill được mệnh danh là người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong môn “khoa học thành công” và ông cũng chính là tác giả có tác phẩm về kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại. Tuy vẫn còn nhiều tranh cãi về sự thật trong những lời kể của Napoleon Hill, nhưng không thể phủ nhận, các nguyên tắc trong sách của ông đã giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người.
>>> Thân mời bạn tham khảo cuốn sách Think and Grow Rich: 16 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong thế kỉ 21.