Sáng ngày 18/5, CEO Tim Cook đăng bài tweet chia sẻ đường dẫn thông báo... more

Sáng ngày 18/5, CEO Tim Cook đăng bài tweet chia sẻ đường dẫn thông báo Apple chính thức mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

"Cửa hàng Apple Store trực tuyến chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ ngày hôm nay. Chúng tôi rất vui mừng được mang những gì tốt nhất tại Apple đến với nhiều khách hàng hơn nữa trên khắp thế giới.", Tim Cook chia sẻ trong bài đăng của mình trên trang cá nhân có 14 triệu người theo dõi.

Bài đăng chia sẻ của CEO Tim Cook nhanh chóng nhận về gần 500.000 lượt xem, hơn 4000 lượt thích và bình luận.

Theo thông tin từ The Information... more
Theo thông tin từ The Information, Apple đang đầu tư hàng triệu USD mỗi ngày để đẩy mạnh phát triển trí tuệ nhân tạo. Một trong những mục tiêu lớn của Apple là giúp người dùng sử dụng những câu lệnh đơn giản để tự động hóa một chuỗi các tác vụ, vốn dĩ yêu cầu người dùng phải thực hiện từng thao tác đơn lẻ.
Trong bài phát biểu nhận giải thưởng ArcelorMittal Boldness in Business... more
Trong bài phát biểu nhận giải thưởng ArcelorMittal Boldness in Business Awards của Financial Times ở London năm 2018 (vinh danh doanh nhân tiên phong, táo bạo, dám nghĩ dám làm), Ambani tiết lộ: “Ý tưởng về Jio được nảy ra nhờ con gái tôi. Khi đó là năm 2011, con bé là sinh viên tại Yale và đang trong kì nghỉ lễ ở nhà. Con bé cần nộp một số bài tập nhưng lại không thể nên đã nói với tôi: “Bố ơi, mạng ở nhà chúng ta tệ quá!
Được biết, Google xác định mức lương cơ bản của nhân viên bằng cách sử... more

Được biết, Google xác định mức lương cơ bản của nhân viên bằng cách sử dụng hệ thống dựa trên cấp độ từ cấp độ 2 đến cấp độ 11. Tuy nhiên, trong bảng tính lương mà trang Business Insider có được trong tay chỉ chứa dữ liệu từ mức lương cấp 1 tới cấp 7. Theo đó, bảng lương này cho thấy những nhân sự có thu nhập cao nhất (trong bảng tính lương) tại Google là các kỹ sư phần mềm, với mức lương cơ bản lên tới 718.000 USD cho nhân sự được xếp bậc lương cấp 7. 

Số tiền này không bao gồm tiền thưởng hoặc cổ phiếu có thể được cung cấp như một phần trong gói phúc lợi của nhân viên. Tài liệu bị rò rỉ cũng tiết lộ tiền thưởng hàng năm cho các kỹ sư phần chạm ngưỡng 605.000 USD. Điều này có nghĩa, một kỹ sư phần mềm với bậc lương cấp 7 có thể có thu nhập lên tới 1,3 triệu USD mỗi năm.