Mission Control: Đột kích
08/08/2022
Technology

Mission Control: Đột kích

771
08/08/2022
Technology

Mission Control: Đột kích

Mission Control: Đột kích

Tác nhân của sự thay đổi,

Trong bài đăng trên blog Mission Control của chúng tôi tại đây , chúng tôi giới thiệu một số cơ chế trò chơi mới bao gồm: NFT lãng phí và cách sử dụng chúng, Raiding và Loot Crates. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về việc đột kích trong bài đăng này, để cung cấp cho người chơi ý tưởng về những gì sắp xảy ra. Đột kích sẽ là một yếu tố thú vị trong Planet IX, vì nó giới thiệu lối chơi giữa người chơi với người chơi (PvP) thực sự vào hệ sinh thái.

Raiding là gì?

Mỗi người chơi sẽ vận hành Nhiệm vụ Kiểm soát của riêng mình. Chế độ xem mới này trong trò chơi lúc đầu sẽ có 6 ô mở, trong đó đất (PIX và Lãnh thổ), công nghệ và cấu trúc có thể được đặt. Bằng cách đặt các tài sản trong trò chơi trong Mission Control, người chơi sẽ bắt đầu tạo ra Chất thải sẽ là tài sản cốt lõi trong mùa này của Hành tinh IX.

Raiding cho phép người chơi cướp được chất thải từ người chơi khác. Để bắt đầu đột kích, hãy tạo danh sách những người chơi đối lập từ Mission Control và quyết định xem ai là khách hàng tiềm năng có lợi nhất để đột kích. Astro Credits có thể được sử dụng để cuộn lại danh sách cho các mục tiêu tiềm năng tốt hơn.

Thành công của một cuộc đột kích là không chắc chắn và số lượng chất thải cướp được từ người chơi khác sẽ là một chức năng của hiệu suất của người đột kích trong một trò chơi nhỏ liên quan đến đột kích. Người chơi bị đột kích cũng sẽ có cơ hội chơi mini game tương tự với hy vọng chống lại những kẻ xâm nhập. Có một cửa sổ 6 giờ để người chơi đột kích tự vệ bằng cách chơi trò chơi nhỏ, nếu họ đạt điểm cao hơn người đột kích thì cuộc tấn công sẽ bị né tránh.

Tăng đột kích

Để tối đa hóa việc thu thập Chất thải, người chơi sẽ chọn khách hàng tiềm năng nhất từ ​​danh sách được tạo ngẫu nhiên. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một hệ thống kiểm kê nơi có thể đặt các tài sản NFT có thể tăng cường khả năng hỗ trợ. Ví dụ: nhận 10% tăng thành công đột kích hoặc tăng 10% phòng thủ. Điều quan trọng là mỗi người chơi phải lập chiến lược để xác định cách họ muốn chơi trò chơi. Y_, một công ty trong trò chơi, sẽ bán công nghệ tấn công và phòng thủ có thể được đặt trên các ô. Bạn sẽ trở thành một tay đua kiên định hay bạn sẽ xây dựng phòng thủ để bảo vệ chất thải của mình?

Nhìn về phía trước

Chúng tôi rất vui mừng được liên tục giới thiệu các cơ chế và tài sản mới cho phép người chơi tìm thấy siêu phẩm của riêng họ. Chiến lược sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi Mission Control ra mắt, và điều quan trọng là phải chuẩn bị. Người dùng hoạt động hàng ngày sẽ có lợi thế hơn cả về thu gom rác thải và bảo vệ bản thân khỏi các cuộc đột kích. Thực hiện các chức năng trong trò chơi sẽ luôn được thưởng, hãy chú ý theo dõi những gì sắp xảy ra.

/ Đội Planet IX

Report this article