TẦN SỐ RUNG ĐỘNG!
22/11/2022
Finance & Business

TẦN SỐ RUNG ĐỘNG!

592
22/11/2022
Finance & Business

TẦN SỐ RUNG ĐỘNG!

TẦN SỐ RUNG ĐỘNG!

[Dành cho những ai quan tâm về tần số rung động]

10 CÁCH NÂNG CAO TẦN SỐ RUNG ĐỘNG TỰ NHIÊN

Đây là vấn đề quan trọng và cốt lõi để mọi người có thể nhận ra sự thật và chủ động đặt mình vào luồng năng lượng tích cực quyết định những chuyện sẽ xảy đến, những người sắp gặp gỡ với bản thân.

1. Sẵn sàng thay đổi nhận thức tích cực, thay đổi lối sống, thay đổi định kiến, nỗi sợ hãi và thay đổi phán xét trong lòng.

- Hãy sử dụng trực giác thay vì định kiến hay nhận định có sẵn. Bởi vì trong sâu thẳm, bạn biết rằng, mọi thứ trên thế giới này đều có thể thay đổi. Từ một tần số rung động thấp, bạn sẽ thay đổi để đến với một tần số rung động cao hơn. Ở nơi đó, bạn không còn có cảm giác giống như bây giờ nữa, các quan niệm cũng sẽ thay đổi.

2. Âm nhạc là điều kì diệu

- Âm nhạc vượt qua mọi ngôn ngữ, là mức tần số rung động cao hơn. Dấu hiệu là đôi khi bạn không cần giao tiếp mà qua âm nhạc bạn có thể cảm nhận được những cảm xúc. Cảm xúc của bạn hay của những người cách xa bạn hàng thế kỉ và hàng triệu km.

- Đặc biệt là cái tôi của bạn sẽ tiếp nhận âm nhạc một cách thụ động, không chống trả. Tâm trí không thể chối từ một loại âm nhạc có tần số rung động cao.

3. Dành thời gian ở nơi chốn và bên cạnh những người làm bạn thấy thoải mái.

- Đây có thể là một vườn cây, một khu rừng , một người bạn, một loài vật... Là bất kể điều gì có năng lượng cao và khiến bạn cảm thấy thoải mái.

4. Làm những việc liên quan tới cảm hứng

- Mọi người thích làm việc theo kế hoạch hơn. Nhưng nếu như kế hoạch là áp lực và là mong muốn thì cảm hứng là thứ bất chợt. Tuy nhiên điều này sẽ không làm bạn phải cố gắng để trở thành điều gì đó mà sẽ khiến bạn trở về với chính mình nhanh nhất.

5. Vận động

- Bất kể hoat động nào khiến bạn đưa oxy lên não nhiều hơn, giúp bạn tiết ra endorphins - điều đó sẽ làm tăng tần số rung động của bạn

6. Hương thơm tự nhiên và màu sắc

- Màu sắc sống động và hương thơm là những thứ làm tăng các xúc giác, nó giúp bạn cảm thấy tốt hơn một cách tự nhiên.

7. Bày tỏ qua cách viết

- Bất kể điều gì khi được bạn ngồi và viết ra đều ở mức rung động cao hơn so với chính bản thân nó lúc diễn ra. Vậy nên hay năng viết lại những gì bạn suy nghĩ. Hoặc viết ra những lời cảm ơn hoặc tình yêu, việc rút kinh nghiệm.

- Tìm ra tất cả những khía cạnh tốt của mọi sự việc để viết ra. Lâu dần nó sẽ hình thành một ý thức về điều đó.

8. Thời gian dành cho Nước

- Ánh sáng mặt trời là thứ khiến bạn kết nối được với những gì tinh khiết nhất nhưng Nước là thứ sẽ kích hoạt nó nhanh nhất.

- Khi tắm và tiếp xúc với nước bạn sẽ vô thức được hòa vào với tần số rung động của Nguồn sống.

9. Thực hành làm việc tốt ngẫu nhiên

- Bất kể khi nào bạn có cảm hứng, hãy làm một việc tốt ngẫu nhiên. Với một nhành cây, một bông hoa, một con vật, hay một người quen... Bất kể lúc nào cũng có tác dụng.

10. Cười, mỉm cười và cười lớn.

- Ý nghĩ hoặc bất kể suy nghĩ nào khiến bạn cười thì điều đó đều nâng tần số rung động của bạn lên một cách tự nhiên.

NOTE: Bất kể khi nào có một cảm xúc tiêu cực, đừng phản kháng nó. Sự phản kháng là một tần số yếu. Không thể đấu lại với ngọn lửa bằng một ngọn lửa khác. Khi ấy, bạn hãy nhận biết những cảm giác tiêu cực của mình , thể hiện nó một cách lành mạnh rồi đi theo những cảm xúc, tình cảm mà bạn cảm thấy rằng sẽ thoải mái hơn.

-----

Mong rằng bạn sẽ không ngừng nâng cấp bản thân mình để những tần số ấy sẽ giúp bạn trở thành người mà bạn luôn muốn hướng tới, đạt được tất cả những gì bạn hằng mong và sau cùng, gặp gỡ gắn bó những người có cùng tần số với mình.

Report this article