Nguồn gốc của nước Hydrogen – NƯỚC KÌ DIỆU
01/08/2022
Health

Nguồn gốc của nước Hydrogen – NƯỚC KÌ DIỆU

Nguồn gốc của nước Hydrogen – NƯỚC KÌ DIỆU

Nguồn gốc của nước Hydrogen – NƯỚC KÌ DIỆU

Bài viết tại: https://5fingersgroup.com/nguon-goc-cua-nuoc-hydrogen-nuoc-ki-dieu/

 

#nguonnuoc #nuochydro #hydrogen #nuockidieu #mycrowd1 #crowd1 #sbuzz #nuocdieuky #nuockydieu #nguongocnuoc #nuockiem #nuoctotchosuckhoe #nuocchuabenh #nuochita #nuocnhat #nuocduc #nuocmexico #

 

Nguồn gốc của nước Hydrogen – NƯỚC KÌ DIỆU

Nguồn gốc của nước Hydrogen | Nước kì diệu

Nguồn gốc nước Hydrogen

Chúng tôi đã tìm hiểu về nước rất nhiều và tình cờ đã tìm được một Video nói về quá trình tìm ra được nguồn gốc của nước Hydrogen. Đây được gọi là nước kì diệu và chúng tôi muốn chia sẻ nó cho các bạn, nhiều người đọc được và biết được video quý này. 

Chúng tôi đã cắt nó ra làm 2 để có thể giúp bạn dễ tìm kiếm nó hơn và cũng dễ xem nội dung của nó hơn trên youtube. Chúng tôi đã kỳ công ghi lại nội dung của từng video để khi bạn tìm kiếm nó trên google thì sẽ đến được đây và đọc được nhiều thông tin nhất.

Nước là thứ chỉ đứng thứ 2 sau không khí cấp thiết và cần thiết với sự sống con người hằng ngày, vì vậy mong rằng với sự ôi nhiễm như ngày nay thì nhiều người có thể tìm được giải pháp về nguồn nước cho mình qua 2 đoạn video này. Dưới đây là 2 đoạn video đó mà chúng tôi muốn gởi đến bạn.

 

VIDEO THỨ 1 VỀ NGUỒN GỐC CỦA NƯỚC HYDROGEN

Nước Kì Diệu

Đoạn phim này được ghi từ chương trình phóng sự truyền hình của Nhật Bản năm 1999, về loại nước kì diệu đã được bộ y tế nhập công nhận là tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa, phim này chỉ dùng để tham khảo.

Nước chính là nguồn gốc của sự sống

70% cơ thể con người do nước tạo nên, mỗi ngày con người cần hấp thụ ít nhất 2 lít nước, để duy trì sự trao đổi chất và tạo điều kiện cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động một cách liên tục. Nước là chất quan trọng để các phản ứng hóa học và sự trao đổi chất diễn ra không ngừng trong cơ thể, nước gây ảnh hưởng bất ngờ đến cơ thể chúng ta, nói cách khác nó là NƯỚC KÌ DIỆU.

  • Tính mạng của tôi đã được cứu sống.
  • Tôi đã đi lại được và không còn phải dùng mạng nữa nạng nữa.
  • Mạng sống của tôi đã được cứu kể từ khi tôi uống loại nước này.

70% cơ thể chúng ta là nước và nước có nhiều điều bí ẩn vượt khỏi trí tưởng tượng của con người, nước thần kỳ không chỉ tồn tại ở nước ngoà,i mà nó còn có mặt ở xứ sở hoa anh đào thơ mộng.

Mexico vùng Trung Mỹ

Từ thủ đô Mexico city về hướng bắc có một thị trấn nhỏ tên là TLACOTE, ở đây có một nguồn nước được mọi người cho là có chứa một năng lực thần kỳ, thị trấn có dân số chỉ vài nghìn người, mà lại có cơ sở cung cấp nước khổng lồ, loại nước được lấy từ giếng này có hiệu quả y học không thể tìm được.

Đã có nhiều người uống nước này và công nhận rằng nó tốt cho sức khỏe, từ đó tiến độ càng ngày càng lan ra. Sau đó đã có đến 3 triệu người đến để được uống nước này, con số đã lên đến 6 triệu người danh tiếng của loại nước này nhanh chóng lan sang Châu âu. Có ngày đến 5000 người xin nước và báo chí đã đăng tin về những dòng người rồng rắn xếp hàng để lấy nước.

  • Em gái tôi bị bò cạp cắn, nọc đọc lan đến thần kinh làm nó bị liệt, không thể thể nói chuyện được, cứ ngủ suốt nhưng từ khi uống loại nước này dần dần hồi phục, bây giờ thì nó đã có thể nói chuyện bình thường và có thể ra khỏi giường được rồi.
  • Tôi đã luôn buồn rầu và lo âu về căn bệnh tiểu đường của mình, nên khi được uống loại nước này và bệnh tình thuyên giảm tôi rất biết ơn trung tâm y tế đã giới thiệu lại nước thần kì này cho tôi.

Trung tâm này đã lập hồ sơ theo dõi danh sách của tất cả những người đến đây uống nước, họ ghi chép lại rất chi tiết tình trạng của bệnh nhân sau khi uống loại nước này và những người trong trung tâm cũng đã tổ chức phân phát loại nước thần kì này cho nhiều người, những người làm việc ở đây luôn cảm ơn thứ nước kì diệu này.

  • Tôi bị ung thư tử cung, nhờ uống loại nước này, một thời gian sau đi chụp hình lại, thì không còn thấy tế bào ung thư nữa.
  • Tôi bị ung thư bao tử, bác sĩ nói có phẩn thuật cũng không hết bệnh, nghe đồn có cái loại nước thần kỳ này và tôi nghĩ tại sao mình không thử, uống cũng chẳng hại gì, nhưng sau 2 năm kết quả thật ngạc nhiên các tế bào ung thư đã biến mất.

Điều gì đã khiến nguồn nước này có tác dụng chữa bệnh thần kỳ như thế, thành phần của loại nước này cũng không khác thành phần của nước giếng nhưng không hiểu tại sao lại có tác dụng như thế?

Dưới tần hầm khách sạn mày có nguồn nước thần kỳ, người ta phát hiện ra nó nhờ một dịp tình cờ. Trước đây tôi không hề biết đến một nước này, tôi sử dụng một hầm mỏ đã bị ngưng khai thác cách đây 1 năm, tôi dùng nó để ủ rượu vang và nhận thấy rằng kiểu cách trong phòng này lên men rất nhanh. Thấy lạ tôi tìm hiểu và phát hiện ra nguyên nhân chính đó là nhờ tác động của nước ngầm ở hầm này, tôi đã quyết định uống thử loại nước đó và cảm nhận rằng nó có tác dụng tốt đối với cơ thể của mình.

Hàng năm có đến 500.000 người đến từ khắp nơi trên thế giới và nước được phân phát miễn phí cho họ, ở dưới hang động nơi nguồn nước chảy ra, người ta cho rằng chỉ cần con người ở đó, cũng sẽ tốt cho cơ thể. Vì vậy mọi người rất im lặng và trầm mình trong không gian đó.

  • Tôi bị tổn thương thần kinh lưng, lúc trước có dùng mạng thì cũng chỉ đi được 100m là cùng, tôi bắt đầu uống loại nước này, nửa năm sau tôi đã có thể bỏ mạng và đi lại được bình thường.
  • Chồng tôi bị tổn thương chính giác, ông lãng tai dữ lắm nhưng khi uống nước này, đến ngày thứ 17 thì ổng hết lãng tai luôn.

Nước này được phân phát công bằng cho mọi người để mang về nhà uống, số người hết bệnh trên thế giới này nhiều không đếm xuể.

Tại sao, tại sao nước này lại tốt cho cơ thể đến vậy?

Người ta đã nhờ các cơ quan nghiên cứu ở các vùng đó, nhờ họ phân tích về thành phần vi khuẩn và tìm hiểu xem, lý do tại sao nước này lại tốt cho sức khỏe đến như vậy. Thế nhưng không tìm ra điều gì đặc biệt, người ta vẫn không hiểu lý do tại sao nước ở TLACOTE hay nước ở Đức lại tốt cho cơ thể, có lợi cho sức khỏe đến như vậy.

Ở Nhật cũng có nguồn nước ki diệu tương tự

Nước kì diệu, ở vùng cao KYUSHU tỉnh OITA thành phố HITA, người ta nói ở đây có một nguồn nước giếng sâu có năng lực thần kỳ, việc phát hiện ra năng lực thần kỳ đó cũng hoàn toàn ngẫu nhiên.

Tôi đã khoan 10 cái giếng sâu để lấy nước làm trại nuôi lươn, những con lươn được nuôi bằng nước của một trong 10 cái giếng có điều rất đặc biệt, chúng rất mau lớn, nhân viên khác với nhau rằng nước giếng có điều gì đó đặc biệt. Tôi đem gửi phân tích mẫu nước, các nhà phân tích cho biết nước có thể uống được và chúng tôi bắt đầu uống thứ nước này, và các bạn có biết không, bệnh tật của mọi người đã giảm hẳn, sức khỏe hồi phục nhanh, những lành đồn xa nhiều người có bệnh đã đến thử uống loại nước này.

  • Từ lúc sinh ra bé ISHII đã bị dị ứng da suất nặng, mặt mũi nối đầy mề đay, lúc đó bé khoảng 3 tuổi. Tôi bắt đầu cho bé uống loại nước này thì thấy bệnh cô bé đã thuyên giảm rất nhiều, hiện tại bé đã hoàn toàn khỏi hẳn.
  • Tôi khốn khổ vì bệnh tiểu đường, chỉ số đường trong máu đo lúc đói cũng đã gần 300, từ khi uống nước này chỉ số đã giảm xuống còn 120 đến 130 mà thôi, nhờ uống nước này mà mạng của tôi đã được cứu.

Thư cảm ơn của những người đã từng được uống loại nước này, ở khắp mọi nơi gửi về tới tấp.

  • Tôi bị ung thư phổi thời kỳ cuối và không thể phẫu thuật được nữa, nhưng sau khi uống nước này một thời gian bệnh ung thư của tôi đã biến mất.

Các lá thư cảm ơn đều ghi lại các trường hợp bệnh nặng, khó có thể chữa trị được, nhưng nhờ uống nước này đã khỏi bệnh. Như bệnh biến đổi sắc tố, viêm gan siêu vi C, xơ vữa mạch máu.

Cũng như ở khoa da liễu của một bệnh viện nhỏ, các bác sĩ cũng dùng nước này để chữa bệnh, ở đây người ta dùng nước lấy từ HITA đến, nao là uống nào là rửa. Kết quả là tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể, cũng có trường hợp nước có tác dụng với da.

  • Tôi bị ung thư vú, đang ở giai đoạn cấp tính nên tế bào ung thư di căn rất là nhanh, nhưng sau khi uống nước này được khoảng 4 năm thì tôi thấy khỏe hẳn, kết quả đó cũng là nhờ vừa chữa trị bằng thuốc vừa uống loại nước kì diệu này.

Chúng tôi đã cảm nhận rõ nước lấy từ HITA có tác dụng trong việc trị liệu các bệnh như: bệnh tiểu đường, dị ứng da, viêm gan siêu vi B. Nhiều bệnh nhân cũng thấy rõ tác dụng của nó ở bệnh viện này, kết quả hồi phục bệnh trạng của bệnh nhân là tốt, nhưng vẫn không hiểu tại sao nước này lại có tác dụng tốt đến như thế.

Ba loại nước có tác dụng chữa bệnh, chúng có sức mạnh gì?

Người ta đưa đi phân tích thành phần của ba loại nước, có thể ba loại có cùng chung đặc điểm nào đó, chúng được phân tích bằng thiết bị tối tân nhất. Người ta cố gắng tìm hiểu trong từng loại nước có chứa các nguyên tố nào. Kết quả là:

  • Nước của TLACOTE – Mexico có chứa nhiều loại chất khoáng.
  • Nước của NORDENAU – ĐỨC chứa nhiều canxi.
  • Nước của HITA – NHẬT chứa nhiều khoáng và giàu canxi.

Những đặc điểm này nói lên điều gì chăng?

Thành phần khoáng thì nhiều, nhưng không phải là nước đặc biệt, các thành phần này cũng không khác mấy so với nước khoáng đang được bán trên thị trường, nên kết quả nghiên cứu lần này cũng không tìm ra được điều gì đặc biệt cả.

VIDEO THỨ 2 VỀ NGUỒN GỐC CỦA NƯỚC HYDROGEN

Thế tại sao các loại nước này lại tạo nên được các kỳ tích?

Tiếp tục nhờ phòng nghiên cứu IHM phân tích ba loại nước này, trong nước có kết tinh, kết tinh này khi chịu tác động của sóng nó sẽ thay đổi. Khi phát xung động dạng chữ và âm thanh vào nước, hình dạng kết tinh cũng sẽ thay đổi theo.

Dựa vào yếu tố này, người ta tiếp tục tìm hiểu 3 loại nước, chia từng loại nước lấy 1cc cho vào tủ đông -20 độ. Quan sát kết tinh đó trong phòng -5 độ C bằng kính hiển vi.

  • Nước của Mexico hình dáng kết tinh không thể hiện.
  • Nước của Đức kết tinh hình tròn nhỏ.
  • Nước của Nhật kết tinh hình lục giác khá đẹp.

Từ những kết tinh này, có thể biết điều gì?

Kết tinh hình lục giác, đẹp đến mức đáng ngạc nhiên, nhưng điều đó cũng không chứng tỏ được gì? Nếu nhìn từ góc độ ảnh hưởng của xung động, thì cũng chẳng có nhiều khác biệt. Kiểm tra từ nhiều góc độ mà vẫn không tìm ra được điều gì, người ta nghĩ đến một tác dụng ảo gọi là placebo. Placebo là hiện tượng cho người bệnh uống thuốc không chứa dược chất, nhưng thực tế lại có tác dụng nhờ tâm lý, điều này khoa học đã chứng minh được.

Vì thế người ta tiến hành thí nghiệm hiệu ứng placebo, tìm hiểu tính lưu động của máu với 6 người tham gia thí nghiệm, nếu sự lưu truyền kém sẽ là nguyên nhân làm xơ cứng động mạch, trạng thái trôi chảy nghĩa là tốt.

Trước thí nghiệm máu của cả 6 người đều có tình trạng chảy không đều, cho ba người uống nước của HITA, còn ba người kia thì uống nước thủy cục, nhưng lại nói là nước có tác dụng tốt. Một giờ sau, xếp lại tính lưu chuyển của máu.

  • Nhóm người uống nước của Hita thì máu lưu thông tốt hơn.
  • nhóm người uống nước thủy cục thì hầu như không có chuyển biến gì.

Sau khi uống nước của HITA, sự lưu chuyển của máu trở nên trôi chảy hơn, còn uống nước thủy cục nhờ hiệu ứng placebo tuy có tốt hơn một chút, nhưng không có tác dụng giống như đã thấy ở nước HITA. Kết luận rất khó để kết luận rằng, nước này có thể tạo hiệu ứng placebo.

Thế thì nước này tiềm ẩn bí mật gì?

Từ quan điểm riêng của mình, tôi đã nghiên cứu tác dụng của thứ nước kỳ bí này, tôi chú ý đến cơ chế hoạt động hình thành nước, từ sự kết hợp giữa hidro và oxy vốn là bản chất của nước. Tóm lại đó là hoạt động của hydro và oxy.

Hoạt động này có ảnh hưởng thế nào đến cơ thể con người?

Oxi hoạt tính là chìa khóa mở màn bí mật của thứ nước này.

Thế oxy hoạt tính là gì?

Một quả táo tươi ngon nếu cắt ra, để một thời gian thì sẽ ngả sang màu vàng. Đó là do oxy đã bám vào bề mặt táo, hiện tượng oxy hóa giống như sắp bị rỉ sét, hiện tượng này cũng xảy ra bên trong cơ thể con người, oxi vào cơ thể qua đường hô hấp, được lưu thông theo máu đến mọi tế bào trong cơ quan của con người, oxy đốt đường và chất béo trong cơ thể để tạo ra năng lượng, đây là nguồn năng lượng cần cho sự sống.

Tuy nhiên lúc này 2% oxy bị đốt cháy, sẽ trở thành oxi hoạt tính tích tụ trong cơ thể, mà oxi hoạt tính này lại có khả năng tấn công nhờ tác dụng oxi hóa rất mạnh của nó, vấn đề chính là các oxi hoạt tính này. Mặt tích cực của oxi hoạt tính, là nó có thể tấn công và trừ khử các vi sinh vật là xâm nhập cơ thể chúng ta,

Trong cơ thể con người, một số oxi hoạt tính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này, thế nhưng số oxi hoạt tính còn lại thì lại đi tấn công các tế bào trong cơ thể, chúng sẽ oxi hóa và làm các tế bào bình thường bị thương. Tế bào bị oxi hóa là tế bào bị rỉ sét và tác hại của việc này là thúc đẩy quá trình lão hóa.

Oxi hoạt tính mà tích tụ quá nhiều thì tác hại oxy hóa sẽ càng lan rộng, môi trường sống hiện tại của chúng ta có đầy rẫy các yếu tố làm tăng oxy hoặc tính trong cơ thể.

  • Hút thuốc lá gây hại cho phổi.
  • X-quang tia tử ngoại làm hại da.
  • Uống rượu phụ gia thực phẩm ảnh hưởng đến gan.
  • Stress hại cho dạ dày.

Môi trường xấu làm cho cơ thể phải cần thêm năng lượng, vì thế oxi hoạt tính được tạo ra quá nhiều trong cơ thể. Oxi hoặc tính chính là căn nguyên của nhiều thứ bệnh như: Tiểu đường, tắc mạch máu não, xơ cứng động mạch, tắc mạch máu tim, và với hơn 200 căn bệnh khác.

Sức oxi hóa mạnh đó làm tổn hại đến gen, DNA và nguyên nhân gây bệnh ung thư.

Trở lại với nước, thứ nước kì diệu này liệu có tác động gì đến oxy hoặc tính hay không?

Người ta đã làm thí nghiệm về điều này, người ta chuẩn bị các loại nước: Nước thủy cục, nước khoáng, nước của Đức, nước của mexico, nước HITA của Nhật. Cho vào ống nghiệm bỏ kẹp giấy bằng sắt vào ngâm, cho ống nghiệm và quan sát vài ngày. 2 ngày sau tình trạng rỉ sét trong các loại nước là khác nhau, ở ống nghiệm nước thủy cục và nước khoáng có tình trạng rỉ sét. Nhưng ở ba ống nước kì diệu thì lại hầu như không có rỉ sét.

Từ điều này, người ta đặt giả thiết là liệu nước này có tác dụng khử oxi hoạt tính hay không?

Nước kì diệu là thứ nước có thể khử được oxi hoạt tính, nó có tác dụng khử oxi hoạt tính dư thừa, người ta nghĩ là nước kì diệu đó có chứa hidro ở trạng thái đặc biệt.

Thế cơ chế khử oxi hoạt tính như thế nào?

Thông thường hai nguyên tử hiđrô có liên kết rất chắc chắn, nên rất hiếm khi tách rời. Tuy nhiên, cũng có lúc hidro tồn tại ở trạng thái nguyên tử nên không ổn định, lúc nào cũng có thể gắn kết với một nguyên tử khác. Oxi hoạt tính nguyên gốc là oxi ổn định, nhưng nó lại trở nên cần bạn liên kết, nên bắt đầu đi tìm bạn và sẽ gắn kết lập tức khi gặp bất cứ nguyên tử nào. Cứ như thế oxi hoạt tính trở thành bạo lực, sẽ tạo ra các cặp mới thì gắn kết bất kỳ với các tế bào bình thường, lúc đó những nguyên tử bị phá vỡ liên kết sẽ trở thành bạo động và nhanh chóng gắn kết với nguyên tử khác, kết quả là làm thay đổi các liên kết gốc.

Chính điều này, làm tế bào sẽ chết đi và dẫn đến cơ thể bệnh tật. Tuy nhiên, nếu ở đây có tồn tại hydro hoạt tính thì trước khi oxi hoạt tính có hoạt động phá hoại, nó đã liên kết với hydro hoạt tính và tạo thành nước, oxi hoạt tính liên kết với hydro, sẽ tạo ra nước và trở thành vô hại.

Tôi cho rằng, sự kỳ diệu của các loại nước này là ở chỗ chúng có chứa nhiều hydro hoạt tính, về tính chất của hidro và tính thì người ta có nhiều điều chưa được biết đến. Giáo sư SHIRAHATA đã nghiên cứu hàm lượng hidro hoạt tính của ba loại nước này, kết quả là cả ba loại nước này có hàm lượng hidro hoạt tính cao hơn rất nhiều so với nước thủy cục và nước khoáng, từ vài chục lần đến vài trăm lần. Nước đã trở thành chủ đề quang trọng, thu hút nhiều công trình nghiên cứu tại Nhật Bản, nước chính là sinh mệnh. Đó là ý kiến của giáo sư SHIRAHATA, tôi tin là với những công trình nghiên cứu như thế này, người ta có thể nói rằng con người ngày càng mở rộng hiểu biết về khả năng kỳ diệu của nước, đối với con người nước là chất rất quan trọng không thể thiếu.

Hướng tới tương lai, người ta có quyền kỳ vọng vào những khám phá mới về nước. Chúng ta đang hướng đến một tương lai mới, một tương lai có sự tiến hóa của nước.

Report this article